Trang chủ Tin tuyển sinh Hướng dẫn đăng ký xét học bạ vào Cao đẳng Dược TPHCM 2021
Hướng dẫn đăng ký xét học bạ vào Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM bằng phương thức xét tuyển học THPT đang được nhiều thí sinh lựa chọn hiện nay. Vậy cách đăng ký xét học bạ năm 2021 như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ưu điểm của phương thức xét học bạ THPT năm 2021

Áp dụng theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ, các Trường Đại học - Cao đẳng đều được phép tự chủ trong xây dựng đề án, phương thức tuyển sinh của năm 2021. Theo tình hình thực tế hiện nay, hầu hết các Trường đều xây dựng rất nhiều phương thức tuyển sinh khác nhau, nhưng phương thức xét học bạ THPT luôn được nhiều Trường ưu tiên lựa chọn trong các mùa tuyển sinh gần đây. Tiêu chí xét tuyển của phương thức này là đánh giá dựa trên quá trình học tập của thí sinh trong quá trình học THPT.

Ưu điểm lớn nhất của phương thức xét tuyển học bạ đó là giúp thí sinh không phải chịu nhiều áp lực thi cử và nâng cao cơ hội trúng tuyển vào các Trường, ngành nghề theo nguyện vọng, nhu cầu của thí sinh và phụ huynh.

Có nên đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2021

Y Dược là lĩnh vực rất cần thiết trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, đặc biệt là ngành Dược sĩ. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng và nguồn nhân lực Dược sĩ từ trình độ Cao đẳng trở lên đang "tỷ lệ nghịch" với nhau, "cung không đủ cầu". Do đó đây sẽ là ngành học hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh một cơ hội tương lai việc làm phong phú và mức thu nhập hấp dẫn. Vì vậy, lựa chọn theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chính là một lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất trước bối cảnh thực tế hiện nay.

Thí sinh có nguyện vọng và đăng ký học Cao đẳng Dược có thể tìm hiểu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - đây là một trong số ít địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực khối ngành Y Dược, đặc biệt ngành Dược là một trong những ngành mũi nhọn của trường. Nhà trường luôn nâng cao chất lượng đào tạo với chủ trương mong muốn sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức từ cơ bản về dược học cơ sở, khoa học cơ bản đến những kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành.

Cụ thể, sinh viên được trang bị những kiến thức về quy trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể, sự tương tác giữa các thuốc, tác dụng phụ của thuốc, cách phối hợp các loại thuốc để đạt hiệu quả chữa bệnh và an toàn cho người bệnh… Không chỉ vậy, sinh viên còn được trang bị kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, cách chăm sóc dược lâm sàng hay các chế độ dinh dưỡng trong điều trị, điều trị học… để có kiến thức và kỹ năng vững vàng như: đánh tình trạng người bệnh ở mức cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc hiệu quả, an toàn; biết được quy trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối thuốc, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành dược. Sinh viên được rèn luyện những kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực Y Dược.

Vì thế, sau khi tốt nghiệp sinh viên không chỉ được cấp bằng Cao đẳng chính quy mà còn có kiến thức vững chắc về khoa học cơ bản, công nghệ cao, có khả năng làm việc trong lĩnh vực ngành Dược chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực sáng tạo và có khả năng hội nhập tốt, sau khi ra trường có thể làm ngay được việc và có việc làm.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hướng dẫn đăng ký xét học bạ vào Cao đẳng Dược TPHCM 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thông tin tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy bằng hình thức xét tuyển thẳng điểm học bạ THPT, miễn thi đầu vào trên phạm vi toàn quốc đối với các thí sinh phải đáp ứng được điều kiện là phải đỗ tốt nghiệp THPT.

Nhà trường có rất nhiều phương thức nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong các cách đăng ký sau đây:

  • Cách 1 - Đăng ký online: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN trên Website của Nhà trường.
  • Cách 2 - Đăng ký offline: Thí sinh đăng ký bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại VPTS của Nhà trường.

Theo đó, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược năm 2021.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao/photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT/BTVH (bản sao/photo công chứng).
  • 02 Giấy khai sinh (bản sao/photo công chứng).
  • 02 Giấy CMTND hoặc thẻ căn cước công dân (bản sao/photo công chứng).
  • 02 Sổ hộ khẩu (bản sao/photo công chứng).
  • 01 Giấy khám sức khỏe, bản gốc có xác nhận cơ quan y tế.
  • 02 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có, 02 bản photo có công chứng).

Trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển nếu thí sinh có gì thắc mắc có thể liên hệ về văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM của Nhà trường để được hướng dẫn theo Hotline và địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

 

free statistics

DMCA.com Protection Status