Trang chủ Tin tuyển sinh Thời gian đào tạo VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2022
Thời gian đào tạo VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2022

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong bao lâu và học vào thời gian nào đang là vấn đế đang được nhiều thí sinh quan tâm và tìm hiểu hiện nay.

Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên ngành bất kỳ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường xin gửi đến các thí sinh một số thông tin tuyển sinh sau đây nhằm giúp các thí sinh có thể hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo Văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm tại Nhà trường năm 2022.

Điều kiện đăng ký học VB2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 theo phương thức xét tuyển trên toàn nước, đối với các thí sinh đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Phải có bằng tốt nghiệp THPT và CĐ/ĐH trở lên.
  • Ngành tốt nghiệp thuộc ngành bất kỳ, không nhất thiết phải nằm trong nhóm ngành Y Dược.
  • Phải có lý lịch rõ ràng, minh bạch, không tiền án tiền sự.
  • Phải đảm bảo có đủ sức khỏe tốt, ổn định trong quá trình học tập tại Trường.

Đồng thời, thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ đăng ký học đầy đủ theo yêu cầu sau:

  • 01 đơn ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu 2022 của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT.
  • Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH và Bảng điểm tương đương (02 bản công chứng).
  • Giấy khai sinh, CMND/CCCD và Sổ hộ khẩu (02 bản công chứng).
  • Ảnh thẻ 3x4 và 2x3 (02 ảnh, chụp không quá 06 tháng).
  • Giấy khám sức khoẻ HSSV (01 bản chính không quá 06 tháng).

Hiện Nhà trường đang nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển và nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bắt đầu từ ngày 01/01/2022 bằng hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tại VPTS Nhà trường. Do đó, thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển và gửi hồ sơ về VPTS Nhà trường ngay từ hôm nay để được ưu tiên xét tuyển và nhập học trong thời gian sớm nhất.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Xét nghiệm chỉ trong 20 tháng vào ngoài giờ hành chính

Thời gian đào tạo VB2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2022

Thời gian đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho các sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Nhà trường tuân thủ theo quy định hiện hành của Bộ là 20 tháng đối với chương trình đào tạo hệ Văn bằng 2. Đồng thời, thời gian học được Nhà trường sắp xếp linh hoạt vào ngoài giờ hành chính (cả ngày thứ 7 & chủ nhật), phù hợp với các thí sinh vừa học mà vẫn không ảnh hưởng đến các công việc hiện tại.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Nhà trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Chính quy theo đúng quy định hiện hành, có giá trị sử dụng trên toàn quốc và có thể xin cấp chứng chỉ hành nghề, liên thông Đại học hoặc xin việc ở bất kỳ các cơ sở y tế trên cả nước.

Thí sinh có thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh năm 2022 của Nhà trường có thể liên hệ về VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hướng dẫn theo địa chỉ và hotline:

>> VPTS Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

>> VPTS Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Nguồn: trungcapytehanoi.com tổng hợp

 

free statistics

DMCA.com Protection Status