Trang chủ Trung Cấp Dược Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM khai giảng online tháng 9/2021
Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM khai giảng online tháng 9/2021 PDF. In Email
Viết bởi theanh   
Thứ bảy, 18 Tháng 9 2021 14:45

Hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo hệ Liên thông bằng hình thức xét tuyển, nhập học online và khai giảng tháng 09/2021.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM khai giảng online tháng 9/2021

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hiện nay đang là hình thức đào tạo được nhiều thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược quan tâm và đăng ký theo học hiện nay với mong muốn nâng cao giá trị bằng cấp, kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa trình độ Cao đẳng theo quy định của Bộ.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược học online ngoài giờ hành chính

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 hiện nay, Hội đồng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược HCM thông báo tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược bằng hình thức xét tuyển, miễn thi tuyển đầu vào. Nhà trường không biệt tôn giáo, giới tính, vùng miền, ... chỉ yêu cầu các thí sinh đăng ký xét tuyển phải đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược. Đồng thời, thí sinh phải có lý lịch trong sạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành và phải đảm bảo có đủ sức khỏe tốt trong quá trình tham gia học tập tại Nhà trường.

Hầu hết tất cả các thí sinh đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược là những thí sinh đã và đang làm việc, công tác tại các đơn vị, trung tâm thuộc hệ thống ngành Y tế Việt Nam. Vì vậy, Nhà trường quyết định mở lớp khai giảng đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược dành cho các thí sinh vừa học vừa làm học online vào ngoài giờ hành chính trong tháng 09/2021. Do vậy, thí sinh có thể yên tâm tham gia khóa học mà vẫn không ảnh hưởng đến các công việc hiện tại của cá nhân.

Bên cạnh đó, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM được rút ngắn trong 15 tháng, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản và củng cố các kiến thức từ cơ sở đến chuyên ngành. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định hiện hành đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa của Bộ và có thể tiếp tục đăng ký học Liên thông lên Đại học ở các trường Đại học Y Dược có tuyển sinh liên thông đại học hiện nay.

Thủ tục xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược online năm 2021

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Tất cả các thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 có thể tham gia đăng ký bằng một trong các cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến trên Website của Nhà trường.

Cách 2: Đăng ký thông tin xét tuyển trên Fanpage của Nhà trường.

Cách 3: Đăng ký trực tiếp thông tin qua Hotline tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.

Đồng thời, thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn sau đây:

  • 02 Bản sao/photo Bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược công chứng.
  • 02 Bản sao/photo Bảng điểm Trung cấp Dược công chứng.
  • 02 Bản sao/photo Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao/photo Giấy CMND/CCCD công chứng.
  • 02 Bản sao/photo Sổ hộ khẩu công chứng.
  • 02 Ảnh 2x3, 02 ảnh 3x4 chụp trong 06 tháng gần đây.
  • 01 Bản gốc Giấy khám sức khỏe.

Sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh, Ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường sẽ liên hệ xác nhận thông tin đăng ký, tư vấn và hướng dẫn các thủ tục để hoàn tất thủ tục nhập học.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược của Nhà trường, thí sinh vui lòng liên hệ đến:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Cập nhật lần cuối lúc Thứ bảy, 18 Tháng 9 2021 15:59
 

free statistics

DMCA.com Protection Status