Trang chủ Tin tuyển sinh Trung cấp Y Dược Hà Nội tuyển sinh miễn 100% học phí năm 2016
Trung cấp Y Dược Hà Nội tuyển sinh miễn 100% học phí năm 2016

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur có điều kiện đào tạo tốt nhất Hà Nội thông báo ưu đãi miễn 100% học phí năm 2016 cho học sinh THPT có nhu cầu học Trung cấp Y Dược Hà Nội

tuyển sinh trung cấp y dược hà nội năm 2016

 

Với mục tiêu đào tạo cán bộ Trung cấp Y tế giỏi để cung ứng cho nhân lực cho ngành y tế thủ đô Hà Nộ và các tỉnh lân cận. Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur luôn luôn nỗ lực hết mình, lấy chất lượng đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế làm kim chỉ nam, để cho sinh viên ra trường cho việc khám và điều trị người bệnh những bệnh thông thường ở tuyến Y tế cơ sở.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là một trường chuyên đào tạo cán bộ Trung cấp Y tế năm 2016 tuyển sinh các ngành học sau:

Y sỹ đa khoa , Y sỹ Y học cổ truyền , Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ,Điều dưỡng , Hộ sinh , Dược sĩ , Kỹ thuật xét nghiệm , Kỹ thuật hình ảnh Y học , Kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ

 

Với tinh thần trách nhiệm và lương tâm của người thầy thuốc, tạo niềm tin và sự hài lòng của người học là những tiêu chí hàng đầu trong đổi mới giáo dục đào tạo. Nhờ vậy mà trong những năm qua, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đã thu hút được hàng ngàn sinh viên theo học ngành y dược, trở thành tấm gương sáng trong khối trường đào tạo ngành y dược.

Theo Bác sĩ CKI Linh Thị Công – Hiệu Trưởng cho biết: “Đứng trước yêu cầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đòi hỏi Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur phải tăng cường mua sắm các trang thiết bị phục vụ đào tạo Y khoa, vì vậy cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại được bổ sung đáng kể. Chính từ sự thay đổi về cơ sở vật chất đã tạo cho Nhà trường động lực phát triển mới để đáp ứng yêu cầu phục vụ công tác đào tạo. Nhà trường còn ký hợp đồng phối hợp với các Bệnh viện lớn ở Thủ đô Hà Nội có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy CT-Scanner, hệ thống nội soi tiêu hóa, siêu âm màu 4D, máy XQ kỹ thuật số, XQ cao tần, máy xét nghiệm sinh hóa,…. Để cho sinh viên học đi đôi với thực hành. Bên cạnh việc đầu tư mua sắm các trang thiết bị đào tạo y khoa hiện đại, Nhà trường cũng hết sức coi trọng công tác đào tạo sư phạm cho đội ngũ cán bộ giảng viên Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên Y học và thu hút đội ngũ Bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ Y học về công tác.


Chúng ta vẫn biết rằng, để nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân là công việc không phải một sớm một chiều của ngành Y tế, mà cần sự nỗ lực chung của các trường đào tạo cán bộ Y tế. Trong nỗ lực thực hiện nhiệm vụ cao cả đào tạo Thầy thuốc bảo vệ - chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur không ngừng phấn đấu đào tạo ra nhiều Thầy thuốc giỏi tuyến cơ sở. Với những thành tích mà Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đã và đang làm được trong những năm qua đã góp phần tạo sự yêu mến, tin tưởng của học sinh và các bậc phụ huynh đối với Nhà trường, trở thành địa chỉ đáng tin cậy để học sinh đến đăng ký học Trung cấp Y Dược Hà Nội tại địa chỉ:

Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

 

free statistics

DMCA.com Protection Status