Trang chủ Tin tuyển sinh Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 kéo dài trong bao lâu và có lớp vừa học vừa làm hay không là vấn đế được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

Xét tuyển VB2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ngoài giờ hành chính năm 2022

Thí sinh có nguyện vọng tìm hiểu về chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và tìm kiếm lớp vừa học vừa làm tại TPHCM cần phải nắm rõ một số thông tin như sau:

Tuyển sinh mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vừa học vừa làm năm 2022

Ngành Điều dưỡng ngày nay đang là một ngành có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, hứa hẹn đây sẽ là một lĩnh vực có thể mang đến cho người học nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo cán bộ ngành Y tế đạt chuẩn Bộ Y tế, được Bộ cho phép và giao nhiệm vụ tuyển sinh đào tạo, cung cấp Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng cho hệ thống Y tế Việt Nam hiện nay.

Áp dụng theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 đào tạo hệ Văn bằng 2 vừa học vừa làm bằng hình thức xét tuyển với phạm vi tuyển sinh trên cả nước. Chỉ cần thi sinh đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp THPT và Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên ngành bất kỳ, thuộc trong hệ thống Giáo dục Việt Nam.
  • Sơ yếu lý lịch rõ ràng, sức khoẻ tốt và ổn định.
  • Không có tiền án – tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhà trường bắt đầu nhận thông tin đăng ký xét tuyển và hồ sơ xét tuyển, nhập học từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và liên tục khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường nếu đáp ứng được các điều kiện trên, có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bằng 1 trong các cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại Website/Fanpage của Nhà trường.

Cách 2: Gián tiếp qua Hotline của Nhà trường.

Cách 3: Trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Điều dưỡng cấp bằng Chính quy chỉ trong 20 tháng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Sau khi đăng ký xét tuyển thành công, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ kiểm tra liên hệ xác nhận thông tin đăng ký của thí sinh và hướng dẫn các thủ tục cần thiết để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Nhà trường.

Những thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển sẽ được đào tạo trong môi trường đạt chuẩn Bộ Y tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho việc dạy và học của giảng viên và sinh viên. Chương trình học kết hợp với mô hình Trường – Viện với khung chương trình đào tạo đã được Bộ thông qua và phê chuẩn. Bên cạnh đó, khung giờ học tại Trường vô cùng linh hoạt, phù hợp với các thí sinh vừa học vừa làm khi lịch học được cố định vào cả ngày thứ 7 – chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần thứ thứ 2 đến thứ 6.

Hơn nữa, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo quy định hiện hành nếu hoàn thành chương trình đào tạo của Nhà trường chỉ trong 20 tháng (tương đương 4 học kỳ, 1 học kỳ/5 tháng, 1 năm/2 học kỳ), có giá trị sử dụng trên toàn cả nước.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể liên hệ:

Cơ sở TPHCM:

  • Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái.

Cơ sở đào tạo HÀ NỘI:

  • Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương).

Nguồn: trungcapytehanoi.com tổng hợp

 

free statistics

DMCA.com Protection Status